คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีที่มีรายการใช้จ่ายเกิดขึ้น โดยที่คุณ TanaDream ไม่ได้เป็นผู้ทำรายการด้วยตนเอง เบื้องต้นแนะนำให้ติดต่ออายัดบัตรเพื่อความปลอดภัยก่อนนะคะ จากนั้นให้คุณ TanaDream แจ้งเรื่องทักท้วงกับทางธนาคารค่ะ โดยดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงรายการใช้บัตรได้ที่ www.kasikornbank.com >สมัครใช้บริการ> แบบฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต> แบบฟอร์มทักท้วงรายการใช้บัตรเครดิต พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com จะใช้ระยะเวลาดำเนินการภายใน 50 วันทำการค่ะ หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงเรียบร้อยแล้ว
การติดต่ออายัดบัตร และแจ้งเรื่องทักท้วงรายการใช้บัตรสามารถติดต่อได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 0 (เมนูอายัดบัตร) หรือ กด 0 1 (เมนูติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต) ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
การติดต่ออายัดบัตร และแจ้งเรื่องทักท้วงรายการใช้บัตรสามารถติดต่อได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 0 (เมนูอายัดบัตร) หรือ กด 0 1 (เมนูติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต) ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วย!!! บัตรเครดิตกสิกรโดนแฮคครับ
ในยอดที่ผ่านมาคือรูดแค่ครั้งเดียว (ปกติจะไม่รูดเลยถ้าไม่จำเป็น) สรุปว่ามีรายการที่เกินมา 2 รายการ เป็นค่าเงิน USD ซะด้วย
23 Jul 14 COAMCAST CHICAGO USD 170.57 เป็นเงินไทย 5,566.96 บาท
24 Jul 14 COAMCAST CHICAGO USD 237.77 เป็นเงินไทย 7,748.02 บาท
เกินมาเป็นหมื่น บ้าไปแล้ว !!!!! เสิร์ชดูปรากฎว่าเป็นชื่อร้านอินเตอร์เน็ตที่เมืองนอก บ้าไปแล้วจริงๆ โทรหา call center ก็ไม่มีใครรับ ไม่รู้ว่านอกเวลาทำการหรือเปล่า มีใครโดนเหมือนกันบ้างครับ อดใจรอถึงพรุ่งนี้ไม่ไหวจริงๆ แล้วธนาคารจะรับผิดชอบให้เรามั้ยครับ